ĐẶT HÀNG NHANH

Sac Pin 48V 25Ah | May sac xe Golf | May sac Pin 51.2V | May sac Pin 58.4V |

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: sac58425
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 2.800.000 Đ

    3.000.000 Đ
  • ✅ Để sạc cho Pin lithium thì việc lựa chọn đúng chủng loại là rất quan trọng, các thông số cần lưu ý khi lựa chọn là:

    ✅ Điện áp tối đa

    ✅Dòng sạc tối đa

    ✅Tự động ngắt khi sạc đầy

    ✅ Khả năng chống hư khư kẹp ngược cực Pin ...

    ✅ Cần tư vấn thêm liên hệ: 0374 94 95 96

    ✅ Sản phẩm được Sản xuất tại Trung Quốc - Do Soner chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm




Máy sạc Pin lithium 48V-25Ah điện áp sạc 58.4V, dòng sạc 25A Vỏ nhôm

Máy sạc Pin lithium 51.2V dùng hệ 16S 3.2V hoặc 14S 3.7V và Pin chịu được dòng sạc > 25AH.

Bộ sạc bao gồm:

  • Máy sạc 
  • Dây nguồn AC
  • Dây nguồn DC

Máy sạc Pin lithium chuyên dụng, dùng cho xe Golf, xe điện du lịch và các loại Pin có điện áp sạc 58.4V và dòng sạc >25Ah.

  • Thông số máy:
    • Điện áp đầu vào: 175VAC-230VAC.
    • Tần số điện áp: 50Hz.
    • Điện áp đầu ra: 58.4V.
    • Dòng điện sạc max: 25A.
    • Công suất cực đại: 1500W
    • Tự động ngắt sạc: Có.
    • Chức năng đèn báo: Đèn đỏ - đang sạc, Đèn xanh – Pin đầy hoặc chế độ chờ.
    • Kích thước: 280*130*85mm.
    • Trọng lượng nguyên bộ: 2.5Kg.
    • Vị trí lỗ bắt vít gắn trên xe: 265*80 mm, ốc M8.
    • Đúc vỏ nhôm nguyên khối.
    • Sử dụng trong khu vực có mái che, tránh mưa nắng.
  • An toàn sử dụng
    • Lưu ý điện áp đầu vào AC, điện áp đầu ra và Dây kết nối:
      • Ổ cắm và dây cấp điện AC phải lớn hơn công suất của máy 1500W, riêng ổ cắm phải đảm bảo có 3 chân chắc chắn để tránh hiện tượng " Mo ve" sinh nhiệt gây mất an toàn sử dụng.
      • Thường xuyên kiểm tra Ổ cắm, Phích cắm AC và các Jack nối DC xem có tiếp xúc tốt hay không, nếu phát hiện không an toàn thì cần Thay thế kịp thời. Nếu không bộ sạc có thể hoạt động không bình thường, hư hỏng hoặc thậm trí bị cháy.
      • Việc kiểm tra, thay thế cần do người có chuyên môn, am hiểu về điện thực hiện để tránh tai nạn giật điện. 
    • Khi vận hành bộ sạc, cần cách ly khỏi các vật dụng dễ cháy như: Giấy, vải, hay các chất - khí dễ cháy.
    • Không tự ý tháo ( mở) máy sạc.
    • Thường xuyên lau chùi, làm sạch vỏ nhôm của máy để đảm bảo việc tản nhiệt của máy it nhất 6 tháng 1 lần.
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Trước khi sử dụng cần xem xét điện áp, tần số của điện lưới AC có phù hợp với thông số của bộ sạc hay không ( 220V / 50hz).
    • Đồng thời trước khi sử dụng cũng cần xem xét điện áp và dòng sạc tối đa của Pin - Ắc quy có phù hợp với thông số của Máy sạc hay không. Điều này rất quan trọng nếu không Pin có thể bị hư hỏng Pin tổn thất về kinh tế hoặc thậm trí có thể gây cháy Pin.
    • Chân cắm của máy sạc có ký hiệu L, N. E do vậy cần kiểm soát chân cắm đúng với pha điện L, N, E của ổ cắm điện lưới. 
    • Đầu ra của máy sạc Kết nối với Pin được ký hiệu bởi dây điện có các màu sạc tương ứng: Đỏ ( hoặc nâu) kết nối với cực dương (+) của Pin, xanh ( hoặc đen) kết nối với cực Âm (-) của Pin.
    • Tuyệt đối không kết nối ngược cực Dương (+) với Âm (-).
  • Các bước sử dụng
    • Cắm thật chặt Jack cắm sạc với Pin
    • Cắm thật chắt phích cắm nguồn điện 220V 
    • Trạng thái đèn báo hiển thị màu xanh lá cây: Pin đã được sạc đầy.
    • Sau khi sạc xong hãy rút phích cắm điện và jack sạc
  • Tình huống và giải pháp xử lý
    • Bộ sạc này thiết kế đặc biệt để sạc Pin Lithium. Trước khi sạc hãy kiểm tra các thông số về điện áp và dòng sạc của Pin và Sạc có tương thích hay không.
    • Nếu bộ sạc không sạc, trước tiên hãy kiểm tra cẩn thận xem các kết nối giữa Sạc - nguồn 220V, Sạc - Pin đã chắc chắn và chuẩn xác hay chưa. Nếu lỗi đã được khắc phục bạn có thể nhìn thấy đèn sẽ báo sáng.
    • Đèn báo sạc không sáng nhấp nháy xanh đỏ: Có thể điện áp đầu vào quá thấp, hoặc Pin đã bị xả quá mức hoặc Pin đã không sử dụng trong thời gian dài, hoặc Pin đã bị hư hỏng, hoặc Pin chưa được kết nối.
    • Đèn đỏ sáng: Pin đang được sạc điện.
    • Đèn xanh nhấp nháy: Pin đã >80%.
    • Đèn xanh luôn sáng: Pin đã sạch đầy.
    • Pin không thể sạc đầy: Kiểm tra xem Thiết bị đã ngắt nguồn hay chưa ( Ví dụ: xe đã tắt nguồn chưa ) ?. Hoặc đường dây sạc kéo quá dài ( vì đường dây kéo dài sẽ dẫn tới sụt áp và bị giảm điện áp đầu ra). 
  • Các lưu ý:
    • Dây nguồn 220V cần có lõi dây đủ lớn để chịu được công suất 1000W, nên sử dụng ổ cắm có tiếp đất.
    • Thường xuyên kiểm tra kết nối giữa Ổ cắm và Phích cắm để phòng ngừa trường hợp ổ cắm hoặc phích cắm hư hỏng. Nếu có cần thay thế.
    • Thường xuyên kiểm tra dây AC và DC, nếu dây đã cũ cần thay thế kịp thời.
    • Không đặt sạc ở môi trường kìn khí, đặt sạc tránh xa các vật liệu dễ cháy nổ.
    • Nếu sạc bị dính nước thì không được phép sử dụng ngay, cần được khơi thật khô mới được đem ra sử dụng.
    • Trong quá trình sạc, nếu phát hiện bộ pin bị hư hỏng hoặc có dầu hiệu bất thường về hình dáng, nhiệt độ, mùi vị  ... cần rút sạc ngay lập tức và cách ly bộ Pin để kiểm tra.
    • Không tự ý tháo rời bộ sạc.

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

May sac Pin 58.4V 25Ah

Tag: May sac Pin 58.4V - 25Ah

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Sản phẩm liên quan