Thông tin về điều kiện giao dịch chung:

  1. Điều kiện:
    1. Trước khi chọn mua sản phẩm, khách hàng nên liên hệ với Soner để được tư vấn miễn phí về kỹ thuật, để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.
    2. Sản phẩm được Soner cung cấp và giao hàng trên toàn Lãnh thổ Việt nam.
  2. Chính sách kiểm hàng:
    1. Tất cả các sản phẩm gửi tới Quý khách hàng, nếu có sai sót, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Quý khách hàng có Quyền hoàn trả lại cho Soner và được Soner thay thế bằng sản phẩm hoàn toàn Mới cùng loại mà không phát sinh bất cứ chi phí nào.
    2. Việc chuyển sản phẩm lỗi, hư hỏng được thực hiện bởi chính các đối tác vận chuyển của Soner. Khi phát sinh ra tình huống này, Quý khách hàng chỉ cần yêu cầu đơn vị vận chuyển liên hệ với Soner đều thực hiện việc hoàn trả và thay thể hàng mới.
  3. Chính sách bảo hành:
    1. Tuỳ thuộc vào mỗi chủng loại hàng hoá khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.
    2. Quý khách hàng có thể tham khảo chính sách bảo hành trên mỗi sản phẩm cụ thể hoặc có thể liên hệ với Soner để được tư vấn.
  4. Quy trình cung cấp hàng hoá: Việc cung cấp hàng hoá tới khách hàng sẽ trải qua các bước như sau:
    1. Soner tư vấn Khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    2. Khách hàng đặt đơn hàng và thực hiện thanh toán cho Soner.
    3. Soner gửi sản phẩm tới Khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.
    4. Phí vận chuyển do khách hàng chịu trách nhiệm.
  5. Nghĩa vụ các bên
    1. Nghĩa vụ Soner: Cung cấp hàng hoá đúng: Chủng loại, Chất lượng, số lượng theo đơn đặt hàng của Khách hàng.
    2. Nghĩa vụ khách hàng: Đặt hàng đúng chủng loại, Thanh toán cho Soner đúng số tiền theo Hoá đơn đã được Soner thông báo, sử dụng Sản phẩm đúng theo thông số đã được Soner thông báo.